Sony เผยโฉม Sony Internet TV พร้อมผลิตภัณฑ์ 3D ครบไลน์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวนโยบาย วิสัยทัศน์ และกลยุทธ์การตลาดประจำปี 2554 มุ่งต่อยอดความสำเร็จและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในตลาดเอวีไอที ชูกลยุทธ์ "Sony Redefines Entertainment" สร้างสรรค์นิยามใหม่แห่งความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ผ่านกลไกหลัก 4 ประการ ประกอบด้วย มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ (Product Redefined), สรรสร้างเนื้อหา (Content Redefined), รังสรรค์บริการเหนือระดับ (Customer-Focus Redefined) และ บูรณาการระบบบริหารจัดการค้าปลีก (Retail Marketing Redefined) พร้อมเผยโฉมกองทัพนวัตกรรมล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เป็น บราเวีย อินเตอร์เน็ต ทีวี จำนวนกว่า 20 รุ่น และผลิตภัณฑ์ 3D โซลูชั่นส์ครบวงจร พร้อมเติมเต็มประสบการณ์บันเทิง 3 มิติในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ กล้องแฮนดีแคม กล้องไซเบอร์ช็อต บล็อกกี้ โน้ตบุ๊คไวโอ้ ชุดโฮมเธียเตอร์ 3D และ PS3 ...
Read more: http://www.one-sabai.com/
Category : คอมพิวเตอร์-เทคโนโลยี |

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น