Digital Campaign Uniqlo Lucky Line กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ต่อแถวกันที่ไต้หวัน

ถือเป็นการสร้างกระแส Buzz ที่ประสบความสำเร็จมากใน ญี่ปุ่นที่ทำให้ HashTag #uniqlo_line ติดอันดับหนึ่ง Trend Topic ของ Twitter คราวนี้ Uniqlo กลับมาอีกครั้งด้วย Execution ของ Campaign ในรูปแบบเดิมแต่เปลี่ยนแถวมาต่อกันที่ ไต้หวันแทน เพื่อโปรโมทและสร้างกระแสอีกครั้งกับชาวไต้หวัน เป็นการ Grand Opening ยิ่งใหญ่บนออนไลน์

Read more: http://blog.butthun.com/

Sponsor :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น